obj
obj

ข่าวสารบอล

‘อันเช่’ ยกย่องแข้ง ‘ราชัน’ ชุดนี้ดีสุดในอาชีพคุมทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวยกย่องลูกทีม เรอัล มาดริด หลังพลิกเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในอาชีพการคุมทีมของเขาเลย


เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน ได้ทำการเปลี่ยนแปลงแท็คติกได้อย่างเฉียบขาดอีกครั้งในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศเลกที่ 2 ด้วยการเปลี่ยนตัวของ โฆเซลู ลงสนามและสามารถทำ 2 ประตูช่วยให้ มาดริด แซงชนะ บาเยิร์น มาได้ในช่วงท้ายเกม


สกอร์รวม 3-2 ของทั้ง 2 เกมทำให้ ‘ราชันชุดขาว’ ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อก้าวไปสู่แชมป์ยุโรปสมัยที่ 15 ของพวกเขาในปีนี้


“มันน่าเหลือเชื่อจริง ๆ” เขากล่าวกับ TNT Sports “ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาจริง ๆ เพราะพวกเขาทำงานกันอย่างหนัก เต็มไปด้วยบรรยากาศที่วิเศษมาก ผมคิดว่านี่คือทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมได้ทำงานในอาชีพนี้มาเลย”


“ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี สร้างโอกาสได้ ครองเกมได้ และเรามีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาทำประตูได้”


“มันเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้ง มันค่อนข้างได้เปรียบกับการลงเล่นใน เบอร์นาเบว ด้วยแรงเชียร์จากแฟนบอลของเรา ทำให้เราทำสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนได้”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW